Marathi satire on sex show 2

sexstories

Administrator
Staff member
कमर्शीयल ब्रेकने मला थोडा ब्रेक दिला.

आता पुढचे आसन करायला फारच कौशल्याची अवशक्यता असणारे आहे. या आसनाचे नाव 'द्वितला'. पुरुषाच्या तळव्यावर स्त्री आपला तोल संभाळते व पुरुषाला घट्ट धरुन ठेवत. यात पुरुष तगडा व स्त्री बारीक असावी."

तिने आसनाची स्थिती केली. मी तिला जवळ घेवुन माझ्या लिंगाचा प्रवेश तिच्या फुललेल्या योनीत केला व मी लयीत तिला जोरदार धक्के मारु लागलो. मी पुर्ण जोशात आलो होतो. हे ओळखुन त्या चतुर स्त्रीने मला थांबण्याचा इशारा केला व ती प्रेक्षकांना पुढचे आसन समजावु लागले. माझा लवडा मी लक्षपुर्वक न्याहळु लागलो. इतका ताणलेला व फुललेला माझा लंड मी कधीच पाहीलेला मला आठवत नव्हता. माझा लंड स्ट्रॉबेरी सारखा लालबुंद झाला होत. वरच्या शिरा टरटरुन फुगल्या होता व माझे सात इंची लिंग थाड्थाड उडत होते.

आमचे हुशार कॅमेरामन हे अभुतपुर्व दृश्य जगभर नेत होते.

तिने मला इशारा केला तसे मी तिच्या दोन्ही गुडघ्यामागे हात नेवुन तिला वर उचलले व तिचे सुडौल कुल्ले पकडुन तिचे शरीर पेलले. तिने माझ्या गळ्यात हात घालुन मला लटकत होती. तिची कामसलीलाने ओली झालेली उघडी योनी माझ्या लिंगाजवळ येताच तिच्या योनीने माझे लिग एखाद्या छोट्या माश्याने भला मोठा साप गिळावा तसा गिळला. आमची शरीरे एकामेकावर घुसळु लागली. माझे झाटे तिच्या झाटांच्या छोट्या पुंजक्यात एकरुप झाले.

आमचे कॅमेरामन सर्व बारीक सारीक तपशील आमच्या प्रेक्षकांसाठी व्यवस्थीत टिपत होते.

मधुराणीचे निवेदन पुढे चालु झाले. "या आसनाचे नाव 'जनुकुर्परा'. हे अतिशय सुखकारक आसन असले तरी करायला फारच कठीण आसन आहे. पुरुषांनी हे ध्यानात ठेवावे की वजनदार स्त्रीबरोबर हे आसन करु नये.

माझे एक दिर्घ चुंबन घेवुन मधुराणी माझ्यापासुन वेगळी झाली. मी प्रेक्षकांना अभीवादन करुन समारोप केला. "रसीकहो हा खास कार्यक्रम इथे आम्ही थांबवत आहोत. ही आसने करुन आपल्याला आपण कसे सुख मिळवले ते आम्हाला जरुर कळवा"

स्टुडियोतील प्रेक्षक आपापल्या जोडीदाराबरोबर सुख उपभोगत होते. त्यामुळे फारच कमी प्रेक्षकांनी टाळ्या वाजवायची तसदी घेतली.

मला आभिवादन करत मधुराणीने माझे लिंग आपल्या तोंडात भरले व तिची रसदार मलाईदार योनी माझ्या तोंडाजवळ आणली.

पुढे चालु ...

कामासने प्रकरण २ रे

"मराठी झवाझवी" ह्या पहील्या सेक्स चॅनेलच्या उद्घाटनप्रसंगी मधुराणीच्या मुलाखतीचा माझा प्रोग्राम संपला हे मी कसेबसे जाहीर केले. माझी हालत फारच खराब झाली होती. गोट्या जड होवुन ठणकायला लागल्या होत्या. साऱ्या शरीरातले रक्त जणु लिंगात येउ पहात होते. त्यामुळे लिंगाचा आकार सुजुन मोठा झाला होता.

पण माझी नाजुक हालत मधुराणीने ओळखली असावी. कारण तिने मला सेटवरच्या सोफ्यावर ढकलले व माझे लिंग तिने तिच्या तोंडात घेतले. तिची हालत पण माझ्यासारखीच नाजुक असावी कारण तिने तिची पुच्ची माझ्या तोंडावर आणली व माझ्या उघड्या तोंडावर रगडु लागली .

एकामेकाला चाटत चोखत काही सेकंदात आम्ही झडलो.

शोचा डायरेक्टर माझे अभिनंदन करायला आला तेव्हा मी सोफ्यावर लुडकलो होतो. कसेबसे मी डोळे उघडुन त्याला धन्यवाद दिले व मधुराणीला शोधु लागलो. ती सेटवर नव्हती. मी तिच्या ग्रीन रुममध्ये गेलो. ती अंगावर कपडे चढवून निघतच होती. मला फोन करायला सांगुन ती निघुन गेली.

दोन दिवसानी तिचाच फोन आला. चॅनेलमधुन तिला पुढच्या शेड्युलसाठी फोन आला होता व त्यासाठी डिस्कशन्ससाठी मला भेटायची तिची इच्छा होते.

मी स्टुडीओच्या वरचा चॅनेलचा पेंटहाउस अर्ध्या दिवसासाठी बुक केला. ठरल्याप्रमाणे ४०व्या मजल्यावर्च्या त्या आलीशान पेंटहाउसमध्ये आम्ही भेटलो. पण डिस्कशन्स मात्र होवु शकली नाहीत. दिवसभर फक्त प्रॅक्टीकल्स झाली!! शेवटी उशीर झाला म्हणुन घाईत ती निघुन गेली.

शूटिंगचा दिवस उजाडला. हा शोही लाईव होता. स्टुडीओमध्ये फक्त मोजक्या जोडप्यांनाच प्रवेश होता. प्रत्येक जोडप्याला दिवाणावर बसवले होते. त्यामुळे जेव्हा गरज वाटेल त्यावेळी प्रेक्षकांना आम्हाला कामासनात सामील होण्याची सोय होती. प्रेक्षकांच्या उत्स्फुर्त प्रतिक्रीया वेगवेगळ्या कोनातुन कॅमेरात टिपण्याची चोख व्यवस्था प्रॉडक्शनने केली होती.

रंगमंचावर प्रात्यंक्षीकांसाठी खास फिरत्या मंचाची व्यवस्था केली होती. फिरत्या मंचावर ४ माणसे एकावेळी झोपु शकतील इतका प्रशस्त वर्तुळाकार पलंग होता.

आमच्यावर कॅमेरा आला तेव्हा आम्ही दोघे नग्नावस्थेत होतो. मला व मधुमतीला खास मेकप केला होता. प्रखर लाईट्सच्या प्रकाशात तिचे सोनेरी शरीर चमकत होते. मध्येच पडणाऱ्या लेसर किरणाच्या तिरिपीत तिचे शरीर वेगवेगळ्या रंगात नाहत होते. मेक-अप पूर्वी माझ्या डोक्यावचे व लिंगावरचे सोडुन अंगावरचे सर्व केस काढले होते. त्यामुळे मीही चमकत होतो.

शो एयरवर जाताच मी मधुची नव्याने ओळख करुन तिला प्रश्न विचारायला लागलो. " मधु आज तु प्रेक्षकांना काय दाखवणार आहेस?"

तिच्या नाटकी आवाजात तिने सुरवात केली. "गेल्या वेळेला सांगीतल्याप्रमाणे वात्स्यायनने प्रेमीकांसाठी वेगवेगळ्या प्रसंगी वेगवेगळ्या स्थितीत काममुद्रा सांगीतल्या आहेत. आज आपण बसून करायची कामासने पाहु. त्याप्रथम आसने पहाण्यापुर्वी मी आपल्या प्रेक्षकांना काही टिप्स देवु इच्छीते."

"संभोग करण्यापुर्वी प्रेमीजनांनी एकांमेकाना उत्तेजीत करणे अत्यंत जरुरी आहे. त्यामुळे दोघांनाही पुर्ण कामसुख घेणे व देणे शक्य असते. त्यासाठी वास्यायनाने स्पर्श, आलींगन, चुंबन, मर्दन, घर्षण, चावणे इत्यादी क्रिया सांगीतल्या आहेत."

"संभोग करताना जे पुरुष लवकर स्खलीत होतात, त्यांनी योनीत लिंगप्रवेश करण्यापुर्वी स्त्रीचा मदनध्वज बोटाने कुरवाळला व चोळला पाहीजे, त्याजोगे स्त्री उत्तेजीत होईल. स्त्रीच्या अश्या कामातुर अवस्थेत पुरुषाने योनीत त्याचे हत्यार घुसवण्यापुर्वीच तिची योनीविहीर पाझरुन वाहु लागेल व संभोग दोघाना सुखकर होईल."

"जर काही कारणाने संभोग करताना ज्या पुरुषाचे लिंग कठोर होत नसेल, किंवा अकाली मलुल होत असेल तर त्या पुरुषाने आपल्या प्रेमीकेला संतुष्ट करण्यासाठी मुखचोदन करणे जरुरी आहे. प्रेमी आपल्या प्रेमिकेच्या योनीमुखाची तसेच योनीपाकळ्यांचे जीभेने व ओठाने चुंबन करतो. हे झाले 'आधरा-स्फुरितम'. तिची योनी उघडून तिच्या मदनांकुराला जीभ लावतो व ओठात पकडून चोखतो व प्रेमिकेला उत्तेजीत करतो. याला 'जिह्वा-भ्रमणक' म्हणतात. त्याची जीभ योनीच्या मुखात खोलवर जावुन तिच्या प्रेमरसाचे सेवन करू शकतो. ह्या क्रियेला 'जीह्वा-मर्दिता' म्हणतात. जेव्हा प्रेमी प्रेमिकेच्या योनीदाण्याला चोखतो तेव्हा "चुशिता" ही क्रिया होते.

ह्या सर्व क्रिया अतिशय उत्कृष्ट मानल्या आहेत. या नाजूकपणे स्त्रीला कामातुर करून तिला स्खलीत करायला प्रेमीला या मदत करतात. या क्रियांनी पुरुष प्रेमिकेचे पूर्ण समाधान करु शकतो."

हे एकतानाच माझे लिंग मात्र तरारुन उठले होते. त्यामुळे तिने माझे बोट न पकडता मला माझे लिंग पकडुन मंचावर नेले व बसवले.
 
Back
Top